BARCODEBINHDUONG.VN là Công Ty chuyên cung cấp giải pháp mã vạch cho các ngành kinh doanh sản xuất, bán lẻ, vận chuyển…có uy tín tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương. Với phương châm “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu”. Đến với BARCODEBINHDUONG.VN, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng, và đủ tin tưởng khi được phụ vụ bởi đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp quản lý kho, bán hàng bằng công nghệ mã vạch.

BARCODEBINHDUONG.VN hiện là một trong những nhà phân phối, đối tác chiến lược của các thương hiệu mã vạch uy tín trên thị trường như: Máy in mã vạch Zebra, Máy in mã vạch Sato, Máy in mã vạch Godex, TSC; Máy quét mã vạch Motorola, Máy quét mã vạch Opticon, Máy quét mã vạch Honeywell; Giấy decal in mã vạch Avery Fasson, Mực in mã vạch wax ITW, mực in mã vạch wax/resin Ricoh, mực in mã vạch wax/resin UNION, mực in mã vạch resin Ricoh, Mực in mã vạch resin DNP…

Lựa chọn BARCODEBINHDUONG.VN, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích vượt trội như:

  • Tiết kiệm chi phí lên đến 20% so với giá thị trường.
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí – hỗ trợ giao hàng đa điểm.
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị mã vạch.
  • Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu rõ nhu cầu khách hàng với kim chỉ nam “đồng hành cùng khách hàng trên con đường tìm kiếm giải pháp kinh doanh tối ưu

BARCODEBINHDUONG.VN vinh dự được phục vụ hàng nghìn khách hàng với mục tiêu tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng, chiết khấu ưu đãi cùng dịch vụ tận tình, chu đáo. Nếu quý khách cần tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị mã vạch uy tín cho khu công nghiệp tại Bình Dương, vui lòng liên hệ để được tư vấn 24/7.

BARCODE BÌNH DƯƠNG – MÃ SỐ MÃ VẠCH, GIẢI PHÁP RIFD, DỊCH VỤ IN ẤN TEM MÃ VẠCH TẠI BÌNH DƯƠNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
SĐT: 0934.213.407

Địa chỉ: 125 đường D8, Khu Phố 1, Phường Hoà Phú, Thủ Dầu Một

LĨNH VỰC KINH DOANH

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi tự tin phát triển và cung cấp thiết bị cũng như giải pháp mã vạch cho thị trường Bình Dương, phục vụ các ngành hàng liên quan như nhà sách, chuỗi siêu thị, tạp hóa, ministop, chuỗi nhà hàng thức ăn, cà phê, và các thiết bị mã vạch công nghiệp cho các dự án và khu công nghiệp.

Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng sản phẩm đáng tin cậy, hiệu quả cao, giá cả phải chăng, và dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp.